Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Lại


        Có khi nào trên dòng đời vội vã. Ta và mình lại bất chợt gặp lại nhau? Sẽ lại quên đi những kỉ niệm đau. Cùng hòa nhịp trong bài ca muôn thủa. Cho đất trời thêm hương và cho cuộc đời thêm những nhịp yêu thương?

     Đã hơn một lần mình bất chợt nhận ra nhau. Những cảm xúc sốn dang và yêu thương sống lại làm con tin chúng ta bối dối. mỗi người thể hiện tình yêu bằng một cách khác nhau. Những xung đột suy nghĩ, lối sống và hoàn cảnh khiến chúng ta bị bao điều buồn mực. Mãi rồi con tim đưa ra tiếng nói của riêng mình. Chúng ta lại hòa vào nhịp của bài ca yêu thương muôn thủa. Giờ chỉ cần tưởng nhớ đến những ngày ấy thôi cũng làm em cảm thấy hạnh phúc. Những khắc khoải, nhớ mong cũng bớt đi những mỏi mòn.
      Lòng em giờ đây đang tự hỏi. Thế nào là yêu? Thế nào là đã chia tay lâu rồi? Khi chúng ta đã lâu lắm rồi không gặp lại nhau. Nhưng lòng em vẫn nhớ, vẫn mong, vấn vấn vương trong tim mình. Vẫn không thể đoạn tình để bước vào một cuộc phiêu lưu mới. Vẫn hi vọng tràn trề về một ngày được sống bên anh trong cuộc đời!
     Tại sao mình lại xa nhau anh nhỉ? Những ghen tuông, hờn giận giờ với em đâu còn nghĩa lý gì? Em chỉ ước được gần anh, ở bên anh và nhìn thấy anh mỗi ngày. Em sẽ đi tìm anh khi có thể lo được một cuộc sống thoải mái cho hai đứa mình. Vì em không thể là một gánh nặng của anh. Em sẽ yêu anh bằng hết thảy con tim nóng bỏng những khát khao. Sẽ hòa hai cuộc đời chúng ta vào một trong bài ca bất tận của thời gian! ....
        Giờ lòng em đang khao khát đi bên cuộc đời anh!
                                                                      Tác giả: Hoàng Lan
                                                                       
Xem thêm các bài viết   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét