Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Tập 2

          Sau những suy nghĩ và buồn tủi. Cô quyết định lựa chọn con đường tiến vào xã hội đại thượng lưu của mình là con đường học tập và sẽ kết hôn với một chàng trai giàu có. Cô lại lặng lẽ tu chỉnh bản thân. Cố gắng học hành chăm chỉ. Bồi dưỡng một tâm hồn và nhân cách tốt. Cô cố luyện tập những bài thể dục giúp cô đẹp hơn.
       Trong cái sự vội vã vươn tới thành công ấy. Cô đã vay mượn khá nhiều thứ vốn không phải thuộc tâm hồn, tính cách của mình biến nó thành của mình. Cô đang như một nghệ sĩ lướt ván ở biển khơi vậy. Chẳng có gì là việc đảm bảo cho một kế hoạch sẽ thành công tốt đẹp trong tương lai cả. Nhưng cô đang thấy mình thật cừ khôi. Và cô đang được nhiều người tán tụng và đặt nhiều kỳ vọng.
       Rồi cô đỗ vào đại học trong niềm vui hân hoan đến vỡ oà của cô và cả gia đình. Ngày nhập học nơi thành phố cô áo mũ sênh sang. Cô luôn cố gắng tỏ ra sang trọng, quyền quý hơn người. Trong thâm tâm của cô là để lọt vào mắt xanh của một chàng trai giàu có. Cô biến những chuyện rất bình thường trong đời sống của cô thành những câu chuyện tưởng như gia đình cô giàu có tỷ phú vậy.
       Rồi cô gặp anh, một chàng trai cũng rất bóng bảy hào hoa. Trông anh ai cũng bảo anh là anh chàng giàu có. Anh chẳng dấu diếm mà nói với cô anh là con trai của một vị quan đứng đầu tỉnh lọ. Trái tim cô vỡ òa đập rạo rực những nhịp đập yêu thương. Mơ ước là đây và tình cảm thật từ đáy lòng cũng là đây. Cô đắm say trong hạnh phúc như ngồi trên những đám mây. Cô thầm cảm ơn cuộc đời sao cho cô nhiều thứ thế. Tình yêu và ước mơ hòa làm một bài ca. 
                                                             Còn nữa ....
                                                               Tác giả: Phạm Thị Hợi
                                                                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét